các bộ lọc bảo dưỡng máy nén khí Hitachi , công dụng, thông số kỹ thuật

các bộ lọc bảo dưỡng máy nén khí Hitachi , công dụng, thông số kỹ thuật

BỘ LỌC BẢO DƯỠNG MÁY NÉN KHÍ HITACHI OSP-37KW

BỘ LỌC BẢO DƯỠNG MÁY NÉN KHÍ HITACHI OSP-37KW

BỘ LỌC BẢO DƯỠNG MÁY NÉN KHÍ HITACHI OSP-37KW

tên sản phẩm: bộ lọc bảo dưỡng máy nén khí HITACHI 37KW

gồm: lọc dầu, lọc khí, lọc tách

công dụng: thay thế lọc cũ máy nén khí

Đăng ký tư vấn

Khi bảo dưỡng máy nén khí, thay thế bộ lọc bao gồm: Lọc dầu, lọc khí, lọc tách máy nén khí là việc rất cần thiết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các bộ lọc và thay thế chúng trong bài viết này nhé. BỘ LỌC BẢO DƯỠNG MÁY NÉN KHÍ HITACHI OSP-37KW

KHI NÀO CẦN BẢO DƯỠNG MÁY NÉN KHÍ

Cũng như các loại máy móc khác, việc bảo dưỡng giúp cho máy nén khí hoạt động ổn định và bền bỉ hơn, tăng tuổi thọ và hạn chế các sự cố không mong muốn xảy ra. Khi mua máy nén khí, trong tài liệu các nhà cung cấp sẽ chỉ rõ cho chúng ta khi nào cần bảo dưỡng máy nén khí. Tuy nhiên, tùy môi trường thì việc bảo dưỡng, thay thế các loại lọc máy nén khí sẽ khác nhau. Đặc biệt trong những môi trường làm việc bụi bẩn thì việc thay thế càng cần thiết và thời gian giữa các lần bảo dưỡng lại càng ngắn. khi cần bảo dưỡng, đa số các máy nén khí sẽ cảnh báo trên màn hình hoặc chúng ta sẽ nhìn số giờ đã chạy để biết là đến giờ cần bảo dưỡng.
Các công việc cần làm khi bảo dưỡng máy nén khí, và tầm quan trọng của việc bảo dưỡng máy nén khí. Hãy xem thêm tại đây

 

Thay lọc tách bảo dưỡng máy nén khí định kỳ

  1. Lọc dầu???:lọc dầu máy nén khí là lọc bỏ các tạp chất hoặc các dị vật làm ăn mòn ra khỏi dầu. Qua đó làm sạch lượng dầu lưu thông trong máy nén khí. Lọc dầu thường được lắp sẵn bên trong máy nén khí trục vít có dầu.
    Bất kỳ sự xuất hiện của bụi bẩn tạp chất ăn mòn sẽ làm hỏng các con lăn của các ổ trục này và bề mặt tiếp xúc với bánh răng. Khi mòn vòng bi hoặc hư hỏng bánh răng sẽ dẫn đến tiếp xúc kém với đầu nén. Điều này dẫn đến giảm hiệu suất và giảm tuổi thọ của máy nén khí. Xem thêm về lọc dầu máy nén khí trong bài viết: Lọc dầu máy nén khí là gì? cấu tạo? tầm quan trọng.
  2. Lọc gió: Sau một thời gian đưa vào sử dụng, bề mặt bộ lọc khí của máy nén thường bị bụi bẩn bám dính, ngăn cản không khí đi vào thiết bị và ảnh hưởng trực tiếp tới năng suất làm việc của cả hệ thống. Do đó, sau một ca làm việc hoặc khi đèn báo lệch áp hiển thị sáng đỏ thì người dùng cần tháo bộ lọc gió của máy nén ra và vệ sinh mặt ngoài lõi lọc. Còn trong trường hợp nếu lõi lọc gió quá bẩn thì tốt nhất người dùng nên thay linh kiện mới để đảm bảo hiệu quả làm việc của máy nén không khí. Xem thêm về lọc gió máy nén khí trong bài viết: Lọc gió máy nén khí là gì? cấu tạo? tầm quan trọng.
  3. Lọc tách: Lọc tách dầu máy nén khí là bộ phận có chức năng tách dầu ( nhớt ) ra khỏi khí nén sau khi được nén từ cụm nén.

    Thay thế lọc tách máy nén khí

    CÔNG TY MÁY VÀ THIẾT BỊ TIẾN PHƯƠNG

    Hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật 24/7

    Giao hàng tận nơi, thời gian giao hàng từ 2-4 ngày khắp toàn quốc

    Liên hệ call/zalo 0963276388 để được tư vấn và hỗ trợ